RSS

NANO Antivirus - Phần mềm diệt virus miễn phí của Nga

 
NANO AntiVirus là một ứng dụng mạnh mẽ và tiên tiến, đáng tin cậy được thiết kế để bảo vệ máy tính của bạn từ bất kỳ loại phần mềm nguy hiểm nào.
NANO AntiVirus là một ứng dụng mạnh mẽ và tiên tiến, đáng tin cậy được thiết kế để bảo vệ máy tính của bạn từ bất kỳ loại phần mềm nguy hiểm nào. Bạn có thể kiểm tra máy tính của bạn hay ổ USB, bắt đầu thử nghiệm và cập nhật các thành phần của phức hợp kháng virrus chỉ bằng một cú nhấp chuột.


NANO AntiVirus có khả năng bảo vệ hệ thống của bạn ở chế độ thời gian thực. Mỗi khi bạn cố gắng truy cập vào các file bất kỳ, hệ thống sẽ tự động quét tập tin đó. Khi phát hiện thấy bất kỳ "đối tượng" nghi ngờ và bị lây nhiễm có thể được đặt vào thư mục kiểm dịch để phân tích an toàn. NANO AntiVirus sẽ rất hữu ích cho các quản trị hệ thống.

 
Một số tính năng của NANO AntiVirus:
  •  NANO AntiVirus bảo vệ máy tính của bạn từ bất kỳ loại virus, trojans và sâu bao gồm cả các biến thể của nó được mã hóa.
  • Real-time bảo vệ hệ thống của bạn, mà vẫn đảm bảo an toàn thông tin của bạn trong thời gian làm việc của bạn.
  •  NANO AntiVirus mở rộng hỗ trợ của các tập tin nén ,cho phép tìm các malware trong các loại tài liệu lưu trữ.
  • NANO AntiVirus cung cấp tốc độ quét bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến.
  • Phát hiện các loại mới của phần mềm nguy hiểm thông qua phân tích hành vi hệ thống.
  • Kịp thời cập nhật cơ sở dữ liệu virus để bảo vệ máy tính của bạn khỏi virus và malware.
Yêu cầu cấu hình máy tính khi cài phần mềm NANO AntiVirus:
  • 1,2 GHz hoặc cao hơn (2 GHz và cao hơn).
  • 512 Mb RAM hoặc cao hơn (1 Gb và cao hơn).
  • Internet 6.0 hoặc mới hơn
Download :
http://www.nanoav.ru/install/nanoav.setup.0.18.2.44654.exe
Hướng dẫn :

Chúng tôi sử dụng các công nghệ tiên tiến để phát triển chống virus của chúng tôi. Nó cho phép tạo ra sản phẩm hiệu suất cao và rất nhanh. Các công nghệ thi đua sâu cho phép để tìm virus mã hóa và có nhiều hình phức tạp. Có được nhận hỗ trợ mạnh mẽ của các cơ sở giải nén mà làm cho có thể đóng gói và lưu trữ phần mềm độc hại.

Sản phẩm NANO AntiVirus là rất hữu ích. Việc sử dụng tối ưu hóa nguồn lực đảm bảo người dùng làm việc thoải mái. Thực hiện các nhiệm vụ thường xuyên là dễ sử dụng. Bạn có thể kiểm tra máy tính của bạn hay ổ USB, bắt đầu thử nghiệm rõ ràng và cập nhật các thành phần phức tạp kháng vi-rút bằng một cú nhấp chuột.


Bạn có thể tạo ra các nhiệm vụ định kỳ để thử nghiệm và cập nhật.

NANO AntiVirus có khả năng bảo vệ hệ thống của bạn ở chế độ thời gian thực. Mỗi khi bạn cố gắng truy cập vào bất kỳ tập tin với bật bảo vệ thời gian thực, hệ thống sẽ tự động quét tập tin đó.

Máy quét lưu lượng truy cập web nhanh chóng kiểm tra tất cả các tập tin được tải về từ Internet. Nó ngăn chặn máy tính của bạn khỏi bị nhiễm trùng thêm.

Khu vực đáng tin cậy cho phép bạn ngoại trừ một số đối tượng an toàn từ các thử nghiệm để tăng tốc quét. Bất kỳ đối tượng đáng ngờ và bị nhiễm bệnh có thể được đặt vào thư mục kiểm dịch thực vật giữ cho an toàn và phân tích bổ sung.

Có khả năng để bắt đầu thử nghiệm trong tên của tài khoản người dùng khác. Nó có thể hữu ích cho các quản trị hệ thống để tích hợp NANO AntiVirus vào cơ sở hạ tầng hiện tại nhanh chóng và hiệu quả.

Khả năng để chọn chức năng của chương trình NANO AntiVirus

Các tính năng của NANO AntiVirus là khả năng lựa chọn các giao diện tiện dụng với chức năng cần thiết. Giao diện với các thiết lập tối ưu ánh sáng được dành cho những người dùng không cần phải cài đặt thêm. Giao diện phức tạp hơn cho các khả năng tinh chỉnh. Họ tối ưu cho người dùng cao cấp và CNTT, các chuyên gia. Dù sao máy tính của bạn được bảo vệ một cách an toàn.

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS