RSS

Sao lưu và khôi phục bản quyền cho Windows và Office 2010

Advanced Tokens Manager là tiện ích nhỏ gọn và miễn phí thuộc dạng “2 trong 1” cho phép người dùng dễ dàng tạo bản sao lưu bản quyền cho Windows và Office 2010 đồng thời khôi phục lại dễ dàng khi cần.
Sau khi tải về, bạn giải nén ra kích đúp chuột vào tập tin Advanced Tokens Manager v3.0.exe để kích hoạt chương trình mà không cần cài đặt.

Highslide JS
Ngay khi kích hoạt chức năng Windows Activation Backup được kích hoạt và chương trình sẽ tự động phát hiện phiên bản Windows bạn đang sử dụng hiển thị dưới dòng Status, mục Product Key sẽ là khoá bản quyền của Windows bạn đang sử dụng.

Để sao lưu bản quyền của Windows, bạn chỉ cần bấm nút Backup Activation rất nhanh tiện ích sẽ tạo một thư mục mới có tên Windows Activation Backup được tạo ra để chứa thông tin về bản quyền.
Sau này khi cài đặt lại Windows, để khôi phục bản quyền cho Windows bạn chỉ cần khởi động Advanced Tokens Manager và bấm nút Restore Activation là xong.
Highslide JS
Hoàn toàn tương tự, nếu bạn muốn tạo sao lưu hay khôi phục bản quyền cho Office 2010, bạn bấm nút Office Activation Backup ở phía dưới cửa sổ và thực hiện tương tự như sao lưu và khôi phục bản quyền của Windows ở trên.
Highslide JS
Advanced Tokens Manager tương thích với Windows Server, Windows Vista, Windows 7, Office 2007 và Office 2010.

Downlaod :
Tại đây

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS